Þjónustuvegferð Advania

Við viljum veita góða þjónustu

Við höfum á undanförnum árum rýnt í frammistöðu okkar í þjónustu og mælt árangurinn með endurgjöf frá viðskiptavinum. Satt best að segja þá áttuðum við okkur á því fyrir nokkrum árum að við gætum veitt miklu betri þjónustu.

Árið 2017 voru því gerðar úrbætur út frá sjónarhóli viðskiptavina til að bæta samskiptin við Advania. Viðskiptavinir vildu fá úrlausn sinna mála í fyrsta samtali við fyrirtækið og því var ráðist í að samræma og einfalda framlínuþjónustu okkar.

Síðan höfum við fylgst náið með þjónustumælingum sem meðal annars eru gerðar með Happy or Not-lausninni þar sem stuðst er við endurgjöf á skalanum 1-5.

Ein áhrifamesta umbótin á þjónustu Advania var ákvörðunin um að gera jafn miklar kröfur um árangur í þjónustu og rekstri. Það þýddi að í hvert sinn sem árangur fyrirtækisins var mældur, var horft til upplifunar viðskiptavina af fyrirtækinu.

Aukin áhersla var lögð á þjónstulund starfsfólks og stjórnenda. Breytt var um nálgun í ráðningum og aukin áhersla lögð á færni í þjónustu, ekki bara tæknilegan skilning.

Nýtt þjónustukerfi var innleitt sem náði yfir öll samskipti við viðskiptavini og stytti boðleiðir. Síðan hefur ánægja viðskiptavina með þjónustuna hækkað jafnt og þétt. Endurgjöf viðskiptavina á þjónustu Advania mældist 4,71 árið 2018 en 4,89 árið 2021.

Hittu fólkið á bakvið árangurinn

Ráðgjafi hjá viðskiptalausnum og sérhæfir sig í Business Central frá Microsoft.
„Starf mitt byggir á þjónustu við viðskiptavini og legg ég mig alla fram um að veita góðu þjónustu,“
Er sérfræðingur netkerfa hjá rekstarlausnum Advania.
„Mér finnst bara ótrúlega gaman að takast á við vandamál, bilanagreina og leysa þau“.
Ráðgjafi í hugbúnaðarlausnum, aðstoðar fyrirtæki við að innleiða spjallmenni.
„Það er gamaldags að bregðast bara við beiðnum um bætingar hér og þar, heldur þurfum við að vera fyrri til“
Er ráðgjafi í viðskiptalausnum og aðstoðar fyrirtæki með rekstur Business Central.
„Viðbragðstími og góð opin samskipti er stærsti þátturinn í góðri þjónustu“
Vörustjóri í ráðstefnuhópi veflausna sem aðstoðar fyrirtæki við að halda stafræna viðburði.
„Ég lít á það sem skyldu mína að veita bæði viðskiptavinum og teyminu mínu góða þjónustu.“
Er kerfisstjóri hjá rekstarlausnum Advania.
„Við erum að skora ansi hátt í okkar teymi í ánægjukönnunum og það er eitt af því sem kyndir undir eldmóð hjá okkur og hvetur okkur til dáða“.
Er verkefnastjóri í hugbúnaðarlausnum og þjónustar mörg af stærstu fyrirtækjum landsins.
„Það er mjög gaman að fá strax endurgjöf á því hvernig maður stendur sig“
Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira um Advania? Sendu okkur fyrirspurn og við svörum um hæl.