Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics 356 viðskiptatengslastjórnun tryggir samræmda skráningu upplýsinga og auðveldar aðgengi að viðskiptasögu. Gerðu sölu- og markaðsstarf þitt skilvirkara með Microsoft Dynamics 365 Sales.

Tryggðu þér áskrift á betra verði til 1. desember 2019 - enginn stofnkostnaður!

Betri stjórnun viðskiptatengsla

Hámarkaðu árangur þinn með Dynamics 365 Sales. Samræmd og miðlæg skráning viðskiptaupplýsinga eykur áreiðanleika gagna og tryggir að allt starfsfólk hafi aðgang að sömu upplýsingum.

Lausnin gerir þér kleift að halda utan um viðskiptasögu og öll skjöl sem tengjast hverjum viðskiptavin. Þetta þýðir að söluferlar þínir verða straumlínulagaðri og þú færð betri sýn á stöðu sölu- og markaðsmála.

Dynamics 365 Sales er skýjalausn og það þýðir m.a. að þú hefur aðgang að öllum upplýsingum hvar og hvenær sem er í gegnum það tæki sem þú vilt nota.


Öflug tenging við Outlook

Dynamics 365 Sales færir þér öfluga viðbót við Outlook sem gerir þér kleift að sækja upplýsingar um viðskiptavini, stofna sölutækifæri og skrá nýja tengiliði beint úr Outlook. Þessi viðbót virkar bæði í tölvum og snjalltækjum.

Þegar þú færð tölvupóst getur þú smellt á einn hnapp til að nálgast tengiliða- og fyrirtækjaupplýsingar viðkomandi sendanda. Með sama hætti getur þú fengið yfirlit yfir sölutækifæri, þjónustuverk, fundi, símtöl og margt fleira.


Sjálfvirknivæðing

Þú getur aukið áreiðanleika í sölu- og markaðsstarfsemi þinni með því að nýta þér sjálfvirknivæðingarmöguleika Dynamics 365 Sales. Kerfið er þéttofið öðrum Microsoft-lausnum og með því að nýta sjálfvirknina getur þú m.a. takmarkað margskráningar gagna.

Með Microsoft Flow má tengja Dynamics 365 Sales við margvísleg kerfi sem framleidd eru af öðrum en Microsoft og búa þannig til sjálfvirka ferla sem spanna aðgerðir milli ólíkra lausna. Þannig getur þú t.d. búið til ferli sem nemur Twitter-færslur, býr sjálfkrafa til tækifæri í Dynamics 365 og skráir viðkomandi aðila á póstlista.

Aðgangur hvar og hvenær sem er
Skilgreindir söluferlar
Yfirsýn yfir viðskiptavini
Sveigjanleg skýrslugerð

Tryggðu þér betri kjör til 1. desember 2019

Nú getur þú tryggt þér aðgang að Dynamics 365 Sales á betra verði til 1. desember 2019. Um er að ræða tímabundið tilboð sem rennur út um leið og Microsoft gefur út nýja "Business-útgáfu" af Dynamics 365 Sales. 

 Mánaðargjöld per notanda (Þjónustusamningur innifalinn)

Fullur aðgangur

(þjónustusamningur innifalinn)

Verð nú: 11.990 kr. án vsk.

Fullt verð: 17.990 kr. án vsk.

Léttur aðgangur

(þjónustusamningur innifalinn)

Verð nú: 2.990 kr. án vsk. 

Fullt verð: 3.490 kr. án vsk.

Enginn stofnkostnaður við uppsetningu!

 

Þjónustusamningur

  • Símtöl í þjónustuver á opnunartíma*
  • 15% afsláttur af gildandi gjaldskrá
  • Aðgangur að veffyrirlestrum skv. auglýstri dagskrá
  • Tveir stöðufundir á ári
  • Fréttabréf

Þjónustusamningur er skilyrtur í 12 mánuði en að þeim tíma liðnum er heimilt að segja samningnum upp. Mánaðarlegur kostnaður þjónustusamnings er 4.000 kr. án vsk. fyrir hvern notanda með fullan aðgang og 1.000 kr. án vsk. fyrir hvern notanda með léttan aðgang.

*Kennsla í gegnum þjónustuver er ekki innfalin í þjónustusamningi.

Kerfishlutar í Dynamics 365 viðskiptatengslastjórnun

1
3
Viðskiptavinir eru nú betur upplýstir og hafa meiri væntingar til þjónustuaðila sinna. Með Dynamics 365 for Sales getur þú stjórnað söluferlinu allt frá fyrstu snertingu og fylgst betur með viðskiptasambandinu að frágengnum sölusamningi. Öflugri viðskiptatengsl gera þér kleift að skapa meiri verðmæti.
Krafa viðskiptavina um skjót svör, eftir mismunandi samskiptaleiðum, aukast dag frá degi. Með Dynamics 365 Customer Servcie opnast nýjar leiðir til að þjónusta viðskiptavini með persónlegri þjónustu sem eykur virði hverrar snertingar. Innbyggð greiningartól auka yfirsýn og gæði hverrar snertingar við viðskiptavini.
Með væntanlegri viðbót í Dynamics 365 verður hægt að senda út markpósta beint úr kerfinu sem og skapa ákveðna vegferð fyrir væntanlega viðskiptavini, byggt á fyrirframskilgreindum sjálfvirkum ferlum. Með þessu móti er hægt að auka gæði markaðsstarfsins og auka virði þess. Endamarkmiðið með slíku starfi er að búa til sölutækifæri og auka sölu.
Fyrri flipi
Næsti flipi

Heyrðu í okkur um Microsoft Dynamics 365 viðskiptatengslastjórnun

Vinsamlega fyllið inn í reitina hér fyrir neðan

Rusl-vörn