19.7.2018 | Fréttir

Íslenskir neytendur taka sjálfsafgreiðslulausnum vel

advania colors line

Jákvæð svörun neytenda við nýjum sjálfsafgreiðslulausnum í matvöruverslunum á Ísland, leiddi til þess að Advania hlaut nýsköpunverðalaun frá NCR á dögunum.

Matvörumarkaðurinn á Íslandi hefur tekið stórum breytingum að undanförnu. Aðeins liðu örfáir mánuðir frá því fyrsti sjálfsafgreiðslukassinn var settur upp í matvöruverslun á Íslandi í vor, þar til þrjár af fjórum helstu matvörukeðjum landsins höfðu tryggt sér samskonar búnað.
Hann er framleiddur af NCR sem er leiðandi á heimsmarkaði í afgreiðslulausnum. Advania selur og þjónustar afgreiðslukerfið en það er þaulprófað um allan heim og er mjög einfalt í notkun.

Neytendur hafa því sýnt mjög jákvæð viðbrögð við lausnunum og innleiðingin á íslenskum markaði hefur gengið vonum framar. Á næstu misserum verða sjálfsafgreiðslulausnir settar upp í fleiri verslunum um landið en markmiðið með þeim er að draga úr álagi á háannatímum og minnka biðraðir við afgreiðslu.
Komið hefur bersýnilega í ljós á árinu að stór hluti viðskiptavina kýs að nýta sér skilvirkar sjálfsafgreiðslulausnir. Af þeim sökum hlaut Advania nýsköpunarverðlaun frá NCR á dögunum fyrir framúrskarandi árangur í innleiðingu og kynningu á nýjum lausnum á markaði.

„Matvörumarkaðurinn á Íslandi hefur tekið hratt við sér og stigið stór skref til að mæta nútímakröfum neytenda. Viðbrögð neytenda við sjálfsafgreiðslulausnum hafa verið mjög jákvæð og er það algjörlega í takt við reynslu nágrannaríkja okkar. Við fögnum því að þessar einföldu lausnir geti dregið úr álagi í verslunum og að fólk geti verið eldsnöggt að versla í matinn,“ segir Ægir Már Þórisson forstjóri Advania.


TIL BAKA Í EFNISVEITU